Cách sử dụng in ấn để thắng lớn tại triển lãm thương mại tiếp theo của bạn

In ấn có thể đưa triển lãm thương mại của bạn lên cấp độ tiếp theo. Nhưng trước khi chúng ta tham gia vào cách thức của thế giới, hãy cùng xem các triển lãm thương mại có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Giá trị thực của chương trình thương mại

Triển lãm thương mại cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới một số lượng lớn khách hàng tiềm năng bất cứ lúc nào. Kết hợp điều này với khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng và bạn có những gì rất có thể là một mỏ vàng.

Bạn có vô số cơ hội bán hàng trực tiếp tại các triển lãm thương mại. Khách hàng có thể thấy chính xác cách sản phẩm của bạn hoạt động. Bạn có thể dẫn họ đi qua và trả lời tất cả các câu hỏi của họ về dịch vụ của bạn. Bạn chắc chắn có thể bán tại các triển lãm thương mại với 81% người tham dự triển lãm thương mại có quyền mua.

Triển lãm thương mại sẽ cho phép bạn khám phá những xu hướng và đổi mới mới nhất trong ngành của bạn. Nghiên cứu cho thấy 92% người tham dự triển lãm thương mại đến xem và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới. Đây là lý do tại sao các quy ước như vậy là bệ phóng hoàn hảo.

Bạn cũng sẽ nhận được những gì đối thủ của bạn cung cấp. Tương tự như vậy, bạn có thể kết nối với các nhà cung cấp, nhà phát triển và các động lực và máy lắc công nghiệp khác. Các nghiên cứu cho thấy 77% những người ra quyết định điều hành đã tìm thấy ít nhất một nhà cung cấp mới tại chương trình cuối cùng mà họ tham dự.

Cách chuẩn bị cho triển lãm thương mại:

Lập kế hoạch và chuẩn bị cẩn thận là rất quan trọng bởi vì các triển lãm thương mại cần sự đầu tư về tiền bạc, thời gian và công sức.

Lập kế hoạch cho từng bước của bạn.

  • Quyết định chương trình thương mại nào bạn sẽ tham gia trong suốt cả năm. Chọn những thứ khả thi về mặt tài chính và có thể mang lại lợi ích cho công ty của bạn nhiều nhất.
  • Phối hợp với ban tổ chức triển lãm thương mại. Đảm bảo các chuyến bay và chỗ ở của nhóm bạn. Xem xét tất cả các khả năng hậu cần như vận chuyển và vận chuyển sản phẩm và vật liệu trưng bày triển lãm thương mại.

Chuẩn bị đội của bạn.

  • Chuẩn bị sẵn sàng bán hàng, tiếp thị và điều hành của bạn. Tạo các bài thuyết trình như sàn trượt, video và những thứ tương tự. Viết kịch bản cuộc gọi và email theo dõi khách hàng tiềm năng.
  • Có hàng hóa sẵn sàng để bán và cho đi.

Công khai các sự kiện của bạn.

  • Nói với thế giới rằng bạn sẽ được trưng bày tại một triển lãm thương mại. Truyền bá thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng các con đường tiếp thị truyền thống như TV, đài phát thanh và in ấn. Mục đích là để càng nhiều người đến gian hàng của bạn tại triển lãm thương mại càng tốt.

    In tài liệu triển lãm thương mại của bạn.

    • Bắt đầu in mọi thứ bạn cần trước thời hạn. Thời gian quay vòng sẽ phụ thuộc vào sản phẩm in bạn muốn sử dụng. Nó có thể mất ít nhất là cùng ngày hoặc dài như bảy ngày làm việc.
    • Chuẩn bị tất cả các thiết kế của bạn trước khi đến BERRY để làm cho quá trình nhanh hơn.
    • Đảm bảo bạn tối đa hóa lợi tức đầu tư của mình bằng cách sử dụng tất cả các sản phẩm thiết yếu bạn cần in cho các triển lãm thương mại được liệt kê dưới đây.

    Đó là lý tưởng để có tất cả các nhu cầu hậu cần của bạn sẵn sàng hai tuần trước mỗi triển lãm thương mại. Điều này sẽ cho bạn thời gian để thêm hoặc thay đổi mọi thứ.

    Những gì bạn cần cho triển lãm thương mại

    Bạn cần một kho vũ khí đầy đủ các sản phẩm in ấn để giành chiến thắng lớn tại các triển lãm thương mại. Có một loạt các tài liệu tiếp thị theo ý của bạn sẽ tăng cơ hội nhận được kết quả bạn muốn,

    Dưới đây là bảy sản phẩm thiết yếu bạn cần in cho các triển lãm thương mại.

    Danh thiếp

    Danh thiếp là những thứ nhất định phải có cho bất kỳ sự kiện nào có tiềm năng kết nối mạng. Họ đã phục vụ như là biểu tượng của niềm tin và lòng trung thành trong thế giới kinh doanh trong một thời gian dài.

    Tập sách và danh mục

    Sách và danh mục rất tốt để có được nhiều thông tin vì định dạng nhiều trang của nó.

    Nhãn

    Nhãn là dấu ấn xuất sắc của thương hiệu của bạn.

    Tài liệu quảng cáo

    Tài liệu quảng cáo là tài liệu tiếp thị chủ yếu cho các triển lãm thương mại. Họ cung cấp cho khách hàng một cái nhìn tổng quan súc tích về thương hiệu của bạn.

    Phần kết luận

    Khi được thực hiện đúng, các triển lãm thương mại tạo ra ấn tượng lâu dài và có khả năng hợp tác kinh doanh lâu dài. Đây là lý do tại sao bạn nên tỉ mỉ trong việc lập kế hoạch và chuẩn bị cho chúng. Đảm bảo bạn có danh thiếp, tài liệu quảng cáo, sách nhỏ, danh mục, nhãn và phông nền sẵn sàng. Có bộ công cụ tiếp thị hoàn chỉnh sẽ tăng đáng kể cơ hội thành công của bạn.