Công ty In ấn Berry đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Từ khi thành lập, Công ty In ấn Berry liên tục đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO được quốc tế công nhận. Mới đây là chứng nhận ISO 9001:2015 trong lĩnh vực: Thiết kế và sản xuất các sản phẩm in ấn, hàng mỹ nghệ trên chất liệu giấy và decal.

Công ty In ấn Berry đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 có ý nghĩa gì?

ISO là chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế áp dụng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực hoạt động. ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất hiện nay do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ban hành.

Công ty In ấn Berry đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã chứng minh được chúng tôi:

  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về: Nguyên vật liệu, con người, máy móc, công nghệ, quy trình sản xuất, môi trường làm việc, trao đổi và tiếp nhận thông tin.
  • Sản phẩm và dịch vụ của Berry được thừa nhận trên toàn cầu.
  • Sản phẩm đáp ứng và thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, đáng tin cậy với giá cả cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc tốt, quản lý nhân sự hiệu quả.

Công ty In ấn Berry với quy trình kiểm tra chất lượng ISO 9001:2015 có đội ngũ QC-QA được đào tạo chuyên nghiệp, luôn luôn cải tiến công nghệ và quy trình để phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Ngoài ra, Berry còn đưa quy trình 5S vào quản lý nhà xưởng, lấy an toàn, sạch sẽ là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu. Nhờ đó đảm bảo được tính chất lượng của hàng hóa khi giao đến tay khách hàng.

Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì chứng nhận ISO như một cam kết về chất lượng sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Công ty In ấn Berry.