In ấn tại Berry để nhận sản phẩm với đạt chuẩn ISO 9001-2015

công ty in ấn các sản phẩm bao bì, nhãn dán, hộp… với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi không chỉ đặt ra những yêu cầu khắt khe về quy trình sản xuất, mẫu mã… mà còn nhận thức rõ ràng rằng chất lượng là một trong những yếu tố thiết yếu tạo nên giá trị và tiềm năng phát triển của công ty. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty in ấn Berry vinh dự là một trong những công ty in ấn tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001-2015 cho lĩnh vực Thiết kế và sản xuất các sản phẩm in ấn, hàng mỹ nghệ trên chất liệu giấy và decal.

Chứng nhận ISO là gì?

Chứng nhận ISO (International Organization for Standardization) 9001: là một tiêu chuẩn nêu ra các yêu cầu có tính bao quát đầy đủ các yếu tố đối với một hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một hệ thống.

Giấy chứng nhận ISO của Công Ty In Berry

Tại sao nên lựa chọn công ty in ấn đạt chuẩn ISO 9001-2015:

Những tiêu chí tạo nên sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp bao gồm giá cả, chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Và quan trọng hơn cả chính là chất lượng.

Ngành công nghiệp in ấn ở Việt Nam đang trên đà phát triển với sự thành lập của vô số công ty in ấn. Vậy làm thế nào để khách hàng lựa chọn được một công ty in ấn uy tín?

Xưởng in Berry luôn đảm bảo chất lượng ISO cho khách hàng

Hãy chọn công ty in ấn đạt chuẩn ISO 9001-2015. Bởi vì:

  • Chứng nhận ISO 9001 là một chứng nhận có giá trị quốc tế.
  • Công ty đạt chuẩn ISO 9001-2015 chứng tỏ công ty ấy có hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, đáp ứng sự đánh giá khắc nghiệt của các chuyên gia độc lập.
  • Công ty đạt chuẩn ISO 9001-2015 chứng tỏ công ty ấy cam kết về đàm bảo chất lượng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngần ngại đầu tư cải thiện hướng làm việc.
  • Công ty đạt chuẩn ISO 9001-2015 chứng tỏ thực hiện kiểm soát chặt chẽ các công đoạn, quy trình sản xuất, chất luỗng nguyên vật liệu và không ngừng cái tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi của thị trường và có tiềm lực xuất khẩu, xâm nhập và phát triển ở những thị trưởng khắc khe.
  • Chứng nhận ISO khẳng định công ty có môi trường làm việc tốt, thúc đẩy đội ngũ nhân viên làm việc tốt, có tính thần trách nhiệm cao và chủ đông trong công việc.
Luôn cam kết chất lượng, tiến độ cho sản phẩm

Công ty in ấn Berry đã ứng dụng tiêu chuẩn ISO 9001-2015 như thế nào?

Chúng tôi ứng dụng ISO 9001-15000 vào củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với khách hàng, đối tác, thúc người lao động không ngừng nỗ lực, đào tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, nâng cao kiểm soát và quản lý, đánh giá kĩ lưỡng những nguồn nguyên liệu nhập vào. Nhờ vậy, công ty có được hệ thống quản lý chặt chẽ, nguồn nhân lực chất lượng, sàng lọc và lựa chọn được những nguồn cung cấp tốt nhất, phù hợp nhất. Từ đó, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, tạo được niềm tin và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.