Tạo nhãn sticker chống chịu môi trường cho sản phẩm của bạn

Nhãn sticker không chỉ đơn thuần là nhãn dán dùng để xác định sản phẩm và bao bì. Nhãn sticker được thiết kế với tính thẩm mỹ, chúng trong hấp dẫn và lôi cuốn, chúng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người mua hàng và thuyết phục họ mua hàng.

Nhãn sticker cam kết

Tại sao thiết kế nhãn sticker lại quan trọng?

Nhiều loại nhãn sticker thường được sử dụng như một phương tiện để xây dựng thương hiệu! Thương hiệu xác định sản phẩm của bạn và nhắc nhở khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay vì các sản phẩm đối thủ khác.

Khi hàng hoá được vận chuyển, bao bì chất lượng tốt được sử dụng để bảo vệ sản phẩm. Nhãn được thiết kế cho mục đích này thường sẽ bao gồm tên của người mà hàng hoá đang được vận chuyển đến, để nhận dạng và có thể kết hợp tên của sản phẩm và nhà sản xuất.

Nhãn sticker với hàng ngàn mẫu thiết kế khác nhau

Nhãn sticker được sử dụng để hiển thị thông tin về sản phẩm. Thông thường, nhãn sticker hiển thị thành phần, số lượng, hướng dẫn sử dụng, mọi chi tiết cảnh báo và thông tin liên hệ của nhà sản phẩm.

Bất kỳ sử dụng nhãn stiker cho sản phẩm nào, bạn cần phải tạo ra các thiết kế phù hợp với mục đích và nhãn stiker cũng chịu hao mòn khi sản phẩm được vận chuyển, trưng bày hoặc khi chúng được sử dụng. Đây là lý do tại sao nhãn sticker chống thời tiết và chống thấm.

Tại sao bạn nên sử dụng nhãn stiker chống thời tiết?

Cần cân nhắc nhiều yếu tố khi tạo kiểu dáng và nhãn mác cho sản phẩm. Chức năng chính của nhãn stiker và mục đích sử dụng của nó là cực kỳ quan trọng.

Ví dụ: nếu nhãn sticker dành cho sản phẩm dạng lỏng hoặc chất lỏng bao gồm đồ uống, dầu gội,… thì bạn tạo nhãn sticker chống thấm nước có thể chịu được nước nhỏ giọt, tràn và độ ẩm.

Xưởng in Berry sản xuất nhiều nhãn sticker cho nhiều ngành nghề khác nhau

Hình dạng và kích thước của nhãn sticker chống thấm

Thiết kế nhãn sticker tốt để chống chịu môi trường cho sản phẩm của bạn có thể là một thách thức lớn. Trước khi bạn lên ý tưởng thiết kế nhãn: logo, hình ảnh, từ ngữ,… bạn cần quyết định về hình dạng, kích thước và màu sắc.

Các hình dạng phổ biến nhất là hình vuông, hình chữ nhật, hình bầu dục hoặc hình tròn. Cũng có nhiều loại nhãn sticker được thiết kế độc đáo tuỳ thuộc vào sản phẩm, điều này làm tăng thêm sự quan tâm và đặc trưng cho sản phẩm, giúp cho sản phẩm của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Kích thước nhãn sticker gắn liền với khối lượng thông tin. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa những thông tin gì trên nhãn, giúp cho việc quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả nhất.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng

Màu sắc được sử dụng cho nhãn sticker

Cho dù bạn chọn nhãn chống thấm chất lượng cao, siêu bền và lựa chọn màu sắc là vô hạn. Nhưng để có được một thương hiệu tốt, giúp cho người tiêu dùng lưu vào tâm trí thì bạn cần xác định xây dựng thương hiệu, thường bắt đầu bằng logo.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải lựa chọn màu sắc cẩn thận và sáng tạo khi bạn làm nhãn sticker và nhãn chống thấm nước.

Làm thế nào để bạn chọn nhãn sticker chống thấm nước và thời tiết tốt nhất cho sản phẩm của bạn?

Xưởng in Berry với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi luôn đồng hành với doanh nghiệp bạn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật am hiểu được các yếu tố để tạo ra một nhãn sticker chất lượng từ đó trao đổi với bạn đưa ra một giải pháp phù hợp với thương hiệu bạn.

Chúng tôi đạt được nhiều chứng chỉ: ISO 9001:2015 và FSC (Hội đồng Quản lý Rừng). Những sản phẩm chúng tôi sản xuất ra sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được giao đến khách hàng.

Làm thế nào để đặt hàng nhãn sticker tại xưởng in Berry

  • Bước 1: Gửi thiết kế của bạn! đừng quên tất cả các gợi ý mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Hoặc liên hệ 0938 18 5151 để đưa ra ý tưởng của bạn.
  • Bước 2: Nhận báo giá trực tuyến theo kích thước và số lượng bạn muốn đặt.
  • Bước 3: Làm việc thiết kế để có được một mẫu nhãn sticker tốt nhất. Chúng tôi sẽ sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Xưởng in Berry với dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn thế giới. Khi bạn đặt hàng, bạn sẽ được đội ngũ kinh doanh ước tính thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào số lượng và địa điểm giao hàng.