Cách thiết kế nhãn mỹ phẩm ấn tượng

Nếu bạn đã tạo ra một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời và muốn bắt đầu tiếp thị, bạn sẽ cần in nhãn mỹ phẩm. Nhưng không phải tất cả các bao bì nào sẽ làm được. In nhãn mỹ phẩm của bạn cần phải hấp dẫn, nhiều thông tin và có thể chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng hằng ngày.

Vì vậy, làm thế nào để bạn thiết kế nhãn dán mỹ phẩm thu hút được khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn?

Nhãn mỹ phẩm được thiết kế miễn phí tại xưởng in Berry

Có gì trên nhãn?

Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về thiết kế, hãy xem các quy định cho bạn biết những thông tin gì cần phải xuất hiện trên nhãn mỹ phẩm của bạn: hướng dẫn sử dụng, thành phần, trọng lượng và bất kỳ biện pháp phòng ngừa nào.

Bạn cũng có thể đưa một số thông tin nhằm thu hút khách hàng như “không chứa cồn”, “hữu cơ”. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đảm bảo rằng chúng là trung thực, nếu không sản phẩm của bạn có thể gặp sự cố trước khi ra thị trường.

Bạn cũng sẽ cần bao gồm tên và địa chỉ của công ty của bạn và ngày hết hạn của sản phẩm. Kiểm tra nhãn trên các sản phẩm tương tự để đảm bảo bạn đang sử dụng đúng.

Luôn cam kết chất lượng sản phẩm in ấn

Kích thước bao bì

Bây giờ bạn cần suy nghĩ về tất cả các bao bì khác nhau và bạn sẽ cần: lọ, ống và chai bơm. Mỗi hộp đựng sẽ cần một kích thước khác nhau và hình dạng của nhãn dán.

Với xưởng in Berry, bạn có thể xây dựng các nhãn mỹ phẩm đã in của mình từ đầu, vì vậy bạn có thể sử dụng các thông số kỹ thuật chính xác mà bạn cần cho các loại nhãn khác nhau. Bằng cách đó, bạn thiết lập một diện mạo nhất quán và độc đáo cho thương hiệu của mình ngay từ đầu.

Xác định kích thước sản phẩm trước khi in nhãn hoặc hộp đựng

Nâng tầm thương hiệu

Nhờ đầu tư vào công nghệ hiện đại và đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, xưởng in Berry sẽ giúp bạn tạo ra nhiều loại nhãn với chất lượng và kích thước khác nhau.

Giả sử bạn đang sử dụng đồ hoạ sống động và bạn thực sự muốn chúng nổi lên. Trong trường hợp đó, giấy bóng chất lượng ảnh sẽ bổ sung thêm yếu tố sáng bóng và quyến rũ. Nhãn bóng sẽ tạo cho cảm giác cao cấp và sang trọng.

Giao hàng tận nơi khách hàng trong và ngoài Hồ Chí Minh

Chất lượng lâu dài

Bạn muốn những nhãn dán mỹ phẩm của mình vẫn ở nguyên vị trí, ngay cả khi sản phẩm đã sử dụng xong. Đó là lúc bạn cần những nhãn dán chống thấm cao cấp, đặc biệt nếu sản phẩm của bạn được thiết kế để sử dụng trong phòng tắm.

Các nhãn dán chống thấm nước của chúng tôi được phủ bởi một lớp chống thấm cao cấp. Vật liệu này mang lại cho việc in nhãn của bạn giữ được lâu dài hơn bởi các tác động khác.

5 mẹo nhanh để có thiết kế nhãn mỹ phẩm bắt mắt

Xác định thương hiệu của bạn: sản phẩm của bạn có thú vị và thân thiện với gia đinh hay bạn hướng đến sự rung cảm cao cấp, tối giản?

Chọn màu sắc của bạn: đảm bảo những màu này phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn nhưng nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau cho sản phẩm của bạn

Phông chữ: phông chữ cần nữ tính, dễ đọc và nhìn dễ thu hút người sử dụng.

Sử dụng hình ảnh: hình ảnh mạnh mẽ có thể cho khách hàng của bạn biết mọi thứ họ cần biết trong nháy mắt.

Lấy cảm hứng từ bao bì mỹ phẩm bạn yêu thích và ghi nhớ ba lớp – bao bì bên ngoài khi bạn giao hàng và đặt hàng, bao bì bên trong trên hộp sản phẩm và bao bì sản phẩ trên chính chai hoặc ống.

Bạn đang muốn tạo hình dán mỹ phẩm? Tại xưởng in Berry, bạn có thể chia các nhãn và nhãn dán mỹ phẩm của mình thành nhiều mẫu thiết kế mà không phải trả thêm phí. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay!