5 điều cần cân nhắc khi chọn sản xuất hộp bánh quy

Không phân biệt nhóm tuổi,  bánh quy là một trong những món ăn nhẹ được yêu thích trên khắp thế giới. Bao bì hộp bánh quy cũng những mặt hàng đó cũng quan trọng như chính chất lượng của sản phẩm. Những hộp bánh quy càng làm tăng thêm sự quyến rõ và thèm muốn của những chiếc bánh quy giòn.

Chính những hình ảnh quyết rũ của những chiếc bánh quy thơm ngon in trên hộp bánh quy khiến người tiêu dùng thèm muốn và kích thích họ mua sản phẩm. Nhiệm vụ của nhà sản xuất hộp bánh quy là cung cấp cho khách hàng của mình loại hộp bánh quy thiết kế riêng hoàn hảo và đáng ngưỡng mộ nhất trên thị trường.

Do đó, công việc hộp bánh quy là nâng cao sức hấp dẫn của sản phẩm, đồng thời quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Những chiếc hộp này làm tăng thêm sự sang trọng và phong cách cho bánh quy của bạn. Hộp bánh quy không chỉ được sử dụng cho vẻ ngoài của sản phẩm, mà nó mang lại sự bảo vệ sản phẩm khỏi tác hại của môi trường. Chất lượng của hộp bánh quy càng tốt thì bánh quy sẽ giữ được độ tươi và giòn ngon.

Hàng ngàn mẫu mã bánh quy được thiết kế theo yêu cầu

Do đó, chúng tôi đã chọn ra 5 điểm quan trọng mà người làm bánh nên cân nhắc khi lựa chọn nhà sản xuất hộp bánh quy. Khi bạn rẽ sai làn đường có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Cách chọn đúng nhà in hộp bánh quy

Nhu cầu người mua ngày một tăng đáng kể, điều này dẫn đến nhiều doanh nghiệp buôn bán sản phẩm này gia tăng, khiến thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc trước những điều sâu để sản xuất hộp bánh quy:

  • Hiệu quả chi phí
  • Vật liệu sản xuất
  • Thiết kế và in ấn
  • Dịch vụ khách hàng
  • Dịch vụ giao hàng và thời gian
Luôn cam kết chất lượng in ấn cho khách hàng

Hiệu quả chi phí

Khi bạn đang chọn một công ty sản xuất hộp, bạn bắt buộc phải biết bạn cần có bao nhiêu mặt hàng để sản xuất. Điều quan trọng là theo yêu cầu của bạn, bạn cần phải chọn một nhà sản xuất hộp bánhh quy chất lượng tốt và cũng có giá cả phải chăng.

Vật liệu sản xuất

Mục đích ban đầu của bất kỳ chiếc hộp nào là để bảo vệ sản phẩm được giữ bên trong. Tính bền vững của hộp quan trọng nhất khi vật phẩm bên trong dễ vỡ. Nhưng khi nói đến việc vận chuyển hộp bánh quy cho cửa hàng bán lẻ, thì sự lựa chọn tốt nhất sẽ là hộp sóng. Loại này được chọn cho những chuyến đường đi dài vì tính chất cứng cáp và cấu trúc dày của nó giúp bảo vệ khỏi tác hại của môi trường.

Vật liệu chứng nhận FSC bảo vệ môi trường hiệu quả

Thiết kế và in ấn

Một trong những yếu tố quan trọng nhất về hộp bánh quy là thiết kế  và in ấn. Cả hai đều đóng một vai trò quan trọng, giúp cho hộp của bạn trông hấp dẫn mà còn để quảng bá thương hiệu của bạn.

Nhà in ấn của bạn nên có một đội ngũ thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm. Bạn phải đảm bảo rằng các nhà thiết kế đồ hoạ của họ hiểu ý tưởng của bạn mà bạn muốn in trên hộp bánh quy.  Những hà thiết kế đồ hoạ này nên có trình độ chuyên môn tốt và hiểu biết rõ về lĩnh vực của họ.

Do đó, bất kỳ thiết kế nào bạn chọn để giao cho nhà thiết kế được chỉ định của mình, hãy đảm bảo rằng logo vàv tên thương hiệu của công ty bạn được in ở mặt trước của hộp bánh quy và được làm nổi bất để người tiêu dùng chú ý đến nó đầu tiên trước bất kỳ thứ gì khác.

Mẫu mã sang trọng, thiết kế ấn tượng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng thường là mặt tiền của một công ty đóng gói hộp. Doanh nghiệp có kinh doanh được hay không phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của đại diện khách hàng.

Một đại diện bán hàng tốt sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn một cách tận tình nhưng cũng sẽ đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng của bạn theo yêu cầu của bạn.

Giao hàng miễn phí cho khách hàng tận nơi

Thời gian giao hàng

Đúng thời gian, đúng tiến độ giao hàng in hộp bánh quy là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo hàng hoá cho doanh nghiệp bánh quy. Chỉ chậm trễ trong vòng vài tiếng đồng hồ thì sản phẩm bánh quy của bạn mất cơ hội tiếp cận đến khách hàng tìm năng.