Số liệu thống kế đáng ngạc nhiên về bao bì bạn cần biết

Bạn đã bao giờ đến một cửa hàng bán lẻ và một sản phẩm đáng nhớ gắn bó với bạn và vì sản phẩm tuyệt vời đó, bạn nhận thấy điều gì trên bao bì thu hút bạn? Đối với một số doanh nghiệp, bao bì là một khoản phụ phí nhưng các thương hiệu thành công không coi đó là một khoản chi phí mà đó là cơ hội tuyệt vời để họ gây ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế và kết cấu bao bì chất lượng cao.

Theo thống kế, 60 – 80% người tiêu dùng sẽ không mua sản phẩm có bao bì không ấn tượng ngay cả khi họ hài lòng với sản phẩm đó. Bao bì với các thiết kế khác nhau và kết cấu độc đáo có thể giúp các thương hiệu nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng muốn trở thành một phần của công ty hoặc thương hiệu cung cấp cho họ những gì tốt nhất.

Có một số số liệu thống kê nổi tiếng mà bạn cần biết với tư cách là nhà sản xuất sản phẩm. Họ sẽ trình bày chi tiết về hiệu quả của các hộp đóng gói theo yêu cầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Bao bì ấn tượng sẽ là cơ hội quảng cáo hiệu quả

Thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì là một điều quan trọng có thể giúp khách hàng của bạn có được sản phẩm phù hợp một cách dễ dạng nếu thiết kế siêu thân thiện. bản in, thông tin và màu sắc không chỉ thu hút khách hàng, mà cung cấp thông tin, dữ liệu về sản phẩm.

“72% người tiêu dùng Việt Nam nói rằng quyết định mua hàng của họ bị ảnh hưởng bởi kiểu thiết kế bao bì.”

Thiết kế bao bì có thể được tuỳ chỉnh theo sản phẩm. Khách hàng sẽ luôn chọn sản phẩm độc đáo và hấp dẫn. Thiết kế của các hộp đóng gói theo yêu cầu thực hiện hầu hết các công việc từ việc thu hút sự chú ý của sản phẩm đền quầy thanh toán.

Bao bì cao cấp

Nếu bạn là nhà sản xuất các mặt hàng xa xỉ như đồ trang sức, nước hoa và đồ trang điểm, chất lượng và thương hiệu hàng đầu là tên của trò chơi. Nếu bao bì của bạn không có chất lượng cao và sản phẩm không được đóng gói trong hộp bao bì cao cấp, chúng sẽ không ảnh hưởng đến khách hàng trên thị trường.

Luôn đem lại tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng

“61% nói rằng họ có nhiều khả năng sẽ mua lại một sản phẩm xa xỉ nếu nó được đóng gói trong bao bì cao cấp”.

Hộp bao bì sáng tạo, cao cấp và đẹp mắt là cách dễ dàng và hiệu quả để cho khách hàng biết rằng họ đang ở trên nền tảng phù hợp để mua sản phẩm của họ. Nó cũng giúp họ mua lại trên những trải nghiệm mua trước đó.

Chia sẻ bao bì và sản phẩm của bạn:

Mạng xã hội là một trong những công cụ tiếp thị mạnh nhất hiện nay. Mọi người đều chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ nhất của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, v.v. Nếu khách hàng mua sản phẩm của bạn, được đóng gói trong bao bì tùy chỉnh chất lượng, khách hàng sẽ chia sẻ sản phẩm của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn hiển thị tối đa.

“40% người tiêu dùng sẽ chia sẻ hình ảnh bao bì của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội nếu nó là duy nhất hoặc có thương hiệu”.

Bao bì dựa trên giấy và bìa cứng:

Bao bì giấy là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều doanh nghiệp hơn bao bì nhựa. Bất cứ khi nào bạn ghé thăm bất kỳ trung tâm mua sắm nào, bạn đều có thể thấy các sản phẩm chất lượng cao được gói trong hộp giấy và bao bì các tông tùy chỉnh. Nhựa không còn là sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Người tiêu dùng đang chuyển hướng sang bao bì giấy tùy chỉnh và các sản phẩm được đóng gói trong đó.

“67% người tiêu dùng Việt Nam nói rằng hộp bao bì bằng giấy và bìa cứng làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn các vật liệu bao bì khác”.

Cam kết chất lượng và giao hàng đúng tiến độ

Người tiêu dùng đã sẵn sàng mua:

Chúng ta không thể bỏ qua thực tế rằng bao bì thân thiện với môi trường được thị trường ưa chuộng và chấp nhận hơn. Luôn luôn tốt khi kết hợp thương hiệu của bạn với các sản phẩm sinh thái. Ngày càng có nhiều người có xu hướng nâng cao nhận thức về môi trường. Một bao bì sáng tạo với các yếu tố sinh thái giúp sản phẩm của bạn bán dễ dàng và người tiêu dùng sẵn sàng trả tiền cho điều đó.

“49% người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều hơn một chút cho các sản phẩm được đóng gói trong các hộp bao bì sáng tạo chất lượng cao”.

Những số liệu thống kê về bao bì này sẽ giúp bạn hiều được lợi ích của bao bì giấy theo yêu cầu đối với doanh nghiệp và sản phẩm. Hãy cho chúng tôi bạn đang cần tư vấn bao bì tại info@berryvn.com