Các chọn phông chữ phù hợp cho nhãn của bạn

Kiểu chữ bạn sử dụng trên nhãn của mình truyền đạt nhiều thông tin hơn là chỉ từ ngữ. Các phông chữ, kích thước, màu sắc và thậm chí sự kết hợp của các phông chữ khác nhau có thể thể hiện tâm trang, thiết lập phong cách và tạo ra kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.

Xưởng in Berry đã tổng hợp một số mẹo để giúp bạn chọn phông chữ phù hợp cho nhãn sản phẩm của mình. Cho dù bạn đang đặt hàng nhãn theo yêu cầu hay tự in chúng, những mẹo này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất khi chọn phông chữ nhãn của mình.

Mỗi thiết kế của chúng tôi luôn cam kết độ chính xác cao

Sự khác biệt giữa kiểu chữ và phông chữ

Bạn có thể sử dụng cả kiểu chữ và phông chữ được sử dụng để mô tả loại chữ được sử dụng trong một thiết kế, nhưng chúng thực sự là hai thứ khác nhau. Kiểu chữ mô tả thiết kế tổng thể và giao diện của các ký tự. Chúng cũng được gọi là họ phông chữ.

Tính cách thương hiệu của bạn là gì?

Để chọn phông chữ nhãn tốt nhất, bạn phải biết thương hiệu của mình. Tính cách của thương hiệu của bạn là gì? Nó là thú vị, phức tạp hay đơn giản? Thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì? Làm thế nào để thu hút người tiêu dùng mực tiêu của bạn?

Luôn đảm bảo màu sắc và phông chữ gây ấn tượng cho khách hàng

Biết thị trường của bạn và chọn phông chữ phù hợp với mục tiêu của bạn

  • Ghép nối các phông chữ hiển thị hoặc phông chữ tập lệnh với các phông chữ đơn giản để chúng không cạnh tranh với nhau.
  • Đảm bảo rằng phông chữ nhãn của bạn dễ đọc và đáp ứng các tiêu chuẩn quy định cho sản phẩm của bạn.
  • So sánh các phông chữ khác nhau và xem chúng hoạt động như thế nào với đồ hoạ của bạn.

Đảm bảo rằng phông chữ nhãn bạn chọn để tạo ấn tượng phù hợp cho thương hiệu của bạn. Một khi bạn đã hiểu về thương hiệu của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được phông chữ hoặc sự kết hợp phông chữ phù hợp. Nó có thể không bật ra với bạn ngay lập tức, vì vậy hãy xem xét một số tuỳ chọn. Chọn một số phông chữ có thể hoạt động, sau đó thu hẹp chúng cho đến khi bạn tìm thấy những phông chữ phù hợp với sản phẩm của mình.

Sử dụng hàng ngàn phông chữ khác nhau để đem sự trải nghiệm cho khách hàng

Xưởng in Berry – đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

Trải qua hơn 20 năm hoạt động trong ngành nghề, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, chúng tôi biết cách đưa vào những hình ảnh, kiểu hiển thị phông chữ tốt nhất để thu hút khách hàng tiêu dùng của bạn.

Chúng tôi có 100000 thiết kế cho hàng ngàn ngành nghề khác nhau, cùng với hàng triệu phông chữ cho khách hàng lựa chọn và kích cỡ chữ để mang đến thương hiệu riêng cho doanh nghiệp bạn.

Chỉ cần bạn liên hệ ngay cho chúng tôi hôm nay, những ý tưởng của bạn sẽ được đội ngũ thiết kế chúng tôi biến thành hiện thực.